Cơ chế giải quyết tranh chấp

goodhomes.vn là cổng trung gian kết nối và cung cấp thông tin bất động sản giữa bên bán và bên mua; bên cho thuê và bên thuê mà không tham gia vào bất kỳ hoạt động hay nội dung thỏa thuận nào trong giao dịch giữa hai bên.

Các bên tham gia vào giao dịch mua bán/cho thuê bất động sản phải tự thẩm định và chịu trách nhiệm đối với tất cả các thông tin cá nhân, bất động sản và dịch vụ bất động sản khi tham gia giao dịch. Ban quản trị goodhomes.vn sẵn sàng hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời khi nhận được các phản hồi, khiếu nại về việc Người đăng tin đăng nội dung tin đăng, quảng cáo không chuẩn xác, sai sự thật…Trường hợp nhận được khiếu nại, Ban quản trị goodhomes.vn sẽ xác nhận lại thông tin, và tùy theo mức độ, goodhomes.vn sẽ có những biện pháp xử lý phù hợp, kịp thời.

goodhomes.vn tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng. Vì vậy, đề nghị Người đăng tin cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến bất động sản và dịch vụ khác liên quan (nếu có). Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong nội dung tin đăng, giao dịch đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

Các bên liên quan bao gồm: Người đăng tin và người mua/ bán/cho thuê/ thuê có vai trò và trách nhiệm trong việc giải quyết các vấn đề phát sinh (nếu có).

Người mua/ bán/ cho thuê/ thuê có thể gửi khiếu nại trực tiếp đến Người đăng tin hoặc thông qua ban quản trị goodhomes.vn. Sau khi tiếp nhận khiểu nại, goodhomes.vn sẽ sẽ chuyển ngay khiếu nại đó đến Người đăng tin bằng các phương thức nhanh chóng nhất.

Người đăng tin phải chịu toàn bộ trách nhiệm về nội dung tin đăng trên goodhomes.vn. Trường hợp có khiếu nại phát sinh, Người đăng tin có trách nhiệm cung cấp văn bản giấy tờ chứng thực thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn, khiếu nại cho goodhomes.vn và người có khiếu nại. Trong mọi trường hợp, Người đăng tin phải có trách nhiệm giải quyết mọi khiếu nại của người có khiếu nại liên quan đến bất động sản và dịch vụ bất động sản đi kèm (nếu có).

Trong trường hợp phát sinh mâu thuẫn, khiếu nại, tranh chấp các bên sẽ ưu tiên giải quyết bằng biện pháp thương lượng, hòa giải. Trong trường hợp thương lượng, hòa giải không thành công thì goodhomes.vn yêu cầu các bên gửi đơn đến cơ quan nhà nước có thẩm quyền để giải quyết theo quy định của pháp luật. 

Quy trình tiếp nhận và giải quyết khiếu nại, tranh chấp: 

Bước 1: Các yêu cầu giải quyết khiến nại, tranh chấp được gửi qua email: support@goodhomes.com

Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Ứng dụng sẽ tiếp nhận các khiếu nại của thành viên, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên Ứng dụng sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ thành viên để giải quyết tranh chấp đó.

Bước 3: Trong trường hợp nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của Ứng dụng thì ban quản trị sẽ yêu cầu thành viên đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật.

Thành viên gửi khiếu nại tại địa chỉ:

CÔNG TY TNHH EVERYDOY

Người đại diện: Nguyễn Văn Tuấn

Địa chỉ: A02.15, 132 Bến Vân Đồn, phường 6, quận 4, TP HCM

Hotline: (+84) 28 7300 2630

Email: support@goodhomes.com